Share plugin bảng tổng sắp huy chương Sea game 2017

Share plugin bảng tổng sắp huy chương Sea game 2017

Ngày 19 - 08 - 2017 - Tại chuyên mục: Share code, Wordpress - Lượt xem: 6300

Share plugin – Sea game 2017 đã diễn ra, hòa chung không khí hôm nay mình share plugin bảng tổng sắp huy chương sea game 2017. Mình nghĩ mấy bạn làm website tin tức chắc chắn cần cái plugin này.

Plugin này tự động cập nhập bảng tổng sắp huy chương nhé, cụ thể mình get từ bảng tổng sắp huy chương của trang vnexpress.net, nên yên tâm thông tin rất chuẩn, đồng thời bên vnexpress cập nhật thì plugin này cũng cập nhật.

Share plugin bảng tổng sắp huy chương sea game 2017

Hướng dẫn sử dụng:

Các bạn tiến hành download và sau đó cài như 1 plugin thông thường. Để hiển thị bảng tông sắp huy chương ra ngoài các bạn dùng shortcode sau:

Chèn đoạn code này vào theme bất cứ khu vực nào bạn muốn hiển thị.

Hoặc các bạn cở thể dùng shortcode: [seagame], để chèn vào nội dung bài viết.

Share plugin bảng tổng sắp huy chương sea game 2017

[sociallocker]

Like mediafire

[/sociallocker]

Tổng kết:

Plugin này mình viết trong vòng 30 phút =)) nên ai thấy bug thì báo mình với nha. Bạn nào cần về down về dùng hoặc chế lại nhé. Và tất nhiên là plugin này chỉ dùng được trong mùa sea game này thôi, khi nào hết sea game thì xóa đi cho nhẹ 😀

Chào thân ái và quyết thắng!

Huy Kira

Đam mê hóa học, ưng thi vào trường kinh tế... Đậu vào trường Sư phạm, quyết tâm đi dạy... Ra trường đi làm designer, tự học frontend, chuyển qua làm PHP, được công ty đào tạo laravel... Và hiện tại đang code react native(2015) => Fullstack ... ?? tối về viết blog... (Còn tiếp...)

7
AVT